Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Các thành phố sôi động nhất của Mỹ

Tham quan nước Hoa Kỳ cùng với những chiếc vé máy bay đi du học Mỹ của phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , vé máy bay đi Mỹ để khám phá những vẻ đẹp rất riêng của các phố thị danh tiếng hấp dẫn những quan khách như Los Angeles, thành phố New York, thành phố San Francisco, thành phố Miami,...

Thành phố Los Angeles



Tới với nơi đây với phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , giá vé máy bay Mỹ ta sẽ có được khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái. Los Angeles được nhớ đến nhiều bởi hai điểm đến nổi tiếng ở vùng lân cận: bờ biển thơ mộng Venice , trung tâm điện ảnh Hollywood. Hollywood gây ấn tượng đậm nét với quan khách bởi sự lộng lẫy và sức hút của những ngôi sao điện ảnh được yêu thích bậc nhất thế giới. Không giống như Hollywood, ở một phần khác của Los Angeles, Venice Beach làm say lòng bao người với nét đẹp nên thơ và phóng khoáng.

Thành phố New York



Bất cứ vị khách du lịch ghé thăm nơi này cũng đều bất ngờ trước vẻ hào nhoáng của quảng trường Times Square,hứng thú với các gian hàng thủ công ở công viên Union Square, vui thích rộn ràng khi nhìn thấy những nhạc công, nghệ sĩ đường phố. Nhắc tới New York, bạn không thể không nhắc đến các viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế , tượng Statue of Liberty, con phố Wall nhộn nhịp, tòa nhà Empire State chọc trời,... Tất thẩy những nét mới lạ ấy tạo nên một không khí, một nguồn năng lượng rất riêng chỉ có thể tìm thấy ở thành phố New York.

Miami và bờ biển Miami



Cuộc sống ở Miami được ví với một ca khúc với nhịp điệu nhộn nhịp vui tươi, sôi động, bất kể đêm ngày. Bờ biển phía Nam Miami tràn ngập ánh nắng, mời chào nam thanh nữ tú đến từ muôn nẻo đường, ngay cả các trạm cứu hộ trên biển cũng được thiết kế và xây dựng với các phong cách nghệ thuật rất riêng. Con đường Ocean Drive, sau khi hoàng hôn buông xuống rạng rỡ với những ngọn đèn neon sặc sỡ, bỗng nhiên trở thành một dòng suối uyển chuyển, mềm mại, xinh đẹp. Thành phố San Francisco



Khi gió mát hiu hiu hay trời nắng đẹp, bạn có thể đi dạo trong công viên Golden Gate, đi dạo lang thang trên bãi biển, ngắm nhìn biểu trưng của Los Angeles - cây cầu cổng vàng. Những ngày thời tiết âm u, du khách lại có thể đi tham quan trên loại phương tiện truyền thống đặc trưng của thành phố Los Angeles này - xe điện cáp hay theo một tour du lịch thành phố, tham quan các ngôi nhà nằm rải rác trên các sườn đồi dốc đứng trong thành phố. Hãy nhanh chóng đặt vé máy bay Mỹ của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để trải nghiệm các vẻ đẹp rất riêng của San Francisco trong mỗi mùa, mỗi kiểu thời tiết.

Gọi đặt vé máy bay đi Nhật, Mỹ khuyến mãi vô cùng lớn: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét