Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Mua vé máy bay Pháp ưu đãi đăc biệt

Để có được những chuyến hành trình, công tác, tham quan và du học tiết kiệm chi phí nhất, để sở hữu vé máy bay Pháp giá tốt, dịch vụ phòng vé tốt nhất, quý vị hãy nhanh tay liên hệ với đại lý vé Venus chúng tôi. Phòng vé máy bay Venus - nơi các quý vị gửi gắm sự tin cậy.

Các hãng dịch vụ bay nội địa và ngoại địa cung cấp dịch vụ bay, cung cấp vé máy bay Pháp giá rẻ nhất: Asiana Airlines, Korean Airlines, Aeroflot, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Eva Air, Air France, China southern airlines,…

Các kiến thức du lịch và tham quan hữu ích đất nước Pháp :

Pháp gây ấn tượng không thể quên đối với các khách tham quan bởi chính những khung cảnh thiên tạo cuốn hút, những công trình nghệ thuật ấn tượng song hành cùng văn hóa ẩm thực hấp dẫn.

Khí hậu - thời tiết

Thời tiết - khí hậu tại Pháp có các đặc trưng thay đổi dựa vào các miền đất đất khác nhau: phía Tây, khu vực trung tâm, Nam và khu vực phía Đông

Khu vực Phía Tây:

Khí hậu và thời tiết đại dương ẩm và ôn hòa. Mùa hạ nhiệt độ không quá cao, mùa đông không quá khô và lạnh quá. Mùa hạ là thời điểm du lịch và tham quan tốt nhất .

Khu vực trung tâm và phía Đông:

Khí hâu lục địa. Tại miền này, mưa khá ít, mức nhiệt thấp nhất có thể xuống tới -15oC. Với những khách tham quan yêu chuộng bộ môn thể thao trượt tuyết thì thời điểm mùa Đông thực sự là chọn lựa thích hợp để đăng ký vé máy bay Pháp .

Khu vực Phía Nam và đảo Corse

của đất nước Pháp có kiểu khí hậu, thời tiết địa trung hải Mùa Đông nhiệt độ không quá thấp, mùa hè nóng. Chọn lựa thời điểm hoàn hảo nhất để đắm mình trong màu nước xanh trong tại các bãi tắm đẹp xinh nhất.

Nét độc đáo trong văn hóa ẩm thực tại Pháp

Các món ngon của đất nước Pháp được sáng tạo rất công phu, bày trí vô cùng ngon mắt với sự kết hợp hoàn hảo giữa rượu và các đặc sản . Ẩm thực được đánh giá là một nghệ thuật ở đất Pháp, người ta chú trọng từ khâu chế biến , trình bày cho đến cách thưởng thức và tư thế ngồi , tất cả đều hết sức tinh tế. Các đồ ăn thức uống nổi tiếng của Pháp: rượu nho Pháp, pate gan ngỗng, bánh mỳ Pháp, sườn cừu nướng,… Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt những tấm vé máy bay Pháp và đến thưởng thức những món ăn hấp dẫn này nhé!

Các điểm đến du lịch, tham quan của đất Pháp du khách không thể bỏ qua

Phía dưới đây là những điểm đến du lịch tham quan đươc du khách yêu mến nhất và đánh giá cao: Khải hoàn môn, Trung tâm Georges Pompidou, bảo tàng Louvre, tháp Eiffel, Hôtel des Invalides,... Hãy nhanh chóng đặt vé máy bay Pháp và đến với những địa danh tham quan và du lịch đáng mơ ước này nhé.

Để đăng ký vé máy bay Pháp giá hết sức cũng như để giải đấp những thắc mắc của các bạn, hãy gọi đến phòng vé Venus ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét