Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Đặt Vé máy bay Hàn Quốc ưu đãi

Với những kế hoạch du lịch và vui chơi của bạn, các vị khác du lịch hãy nhớ đến xứ Hàn như là ứng cử viên sáng giá tuyệt vời vì giờ đây những tấm vé máy bay Hàn Quốc rất kinh tế, vô cùng chất lượng cùng sự hỗ trợ hoàn hảo của đại lý vé máy bay Hàn Quốc Venus .

Xứ sở kim chi là quốc gia du lịch nổi bật ở châu Á, thuộc bảng xếp hạng những địa điểm du lịch hàng đầu của các du khách.

.
Mua vé máy bay đi du lịch Hàn Quốc cùng với nhiều ưu đãi lớn,khách hàng hãy vui lòng gọi tới số máy của đại lý Venus nhé!

Danh sách các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại đất nước Hàn Quốc

Khu Jinhae-gu thu hút các khách tham quan với ngày hội hoa anh đào danh tiếng diễn ra hàng năm vào mùa xuân. Những nơi mà vị khách du lịch sẽ có cơ hội ngắm nhìn các cây hoa anh đào đẹp nhất là kênh Yeojwa và ga xe lửa Kyeongwha.Ngoài ra trên kênh Yeojwa còn có một điểm đến rất lãng mạn và đáng yêu – cây cầu Romance, đây hứa hẹn là điểm đến thú vị và mới mẻ cho các cặp tình nhân khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc.

Đài quan sát Bomun nằm ở cố đô Gyeongju cùng với những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp: mùa xuân với vẻ đẹp thơ mộng của hoa anh đào, mùa thu với sắc đỏ đặc trưng của cây lá, mùa hè xanh mướt với sắc tươi mát, mùa đông tinh khôi với tuyết trắng..

Ngôi chùa cổ Haeinsa nơi lưu giữ cuốn kinh Phật Tripitaka Koreana – được cho là cuốn kinh cổ nhất Thế giới. Ngoài ra, ngôi chùa Haeinsa còn nổi tiếng với những tượng Phật gỗ có niên đại hàng trăm năm. Ngôi chùa Haeinsa là biểu tượng Phật giáo ở Hàn Quốc.

Rừng trúc Juknokwon nằm trên diện tích đất rộng lớn lên đến hàng ha, đứng thanh tao và hiên ngang cạnh những thác nước uốn lượn là khung cảnh kỳ thú mà mọi du khách đều mong muốn một lần được chứng kiến.
 
Những nương chè bạt ngàn màu xanh tại Boseong là nơi sản xuất một lượng lớn năng suất trà Hàn Quốc, chính nơi đây cũng là địa điểm tham quan thu hút rất nhiều khách tham quan. Những vị khách du lịch sẽ đắm mình vào với màu xanh bất tận của những nương chè và nếm thử những ấm chè ngon được làm ngay tại chỗ. Tại mảnh đất này, vị khách du lịch có thể hòa nhập cùng với núi rừng và hít thở không khí thoáng đãng, với vị trà xanh thơm mát, thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời.

Đặt vé máy bay Hàn Quốc của những hãng bay chất lượng: Air France, Asiana Airlines, Korean Airlines, , China southern airlines, Cathay Pacific, Japan Airlines, … quý khách hãy liên hệ với đại lý vé Venus chúng tôi nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét