Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Vé máy bay đi Nhật Bản ưu đãi khủng

Vé máy bay đi Nhật khuyến mãi lớn, đăng ký các tấm vé máy bay Nhật nhanh chóng và dễ dàng nhất với đại lý vé Venus . Đại lý Venus chuyên cung cấp vé máy bay đi Nhật của các hãng dịch vụ bay nổi tiếng nội địa và quốc tế kèm theo nhiều chương trình ưu đãi hoàng tráng, dịch vụ chất lượng hoàn hảo, nhanh chóng và đảm bảo.

Nước Nhật là đất nước duyên dáng, nổi tiếng về danh thắng, sự phát triển kinh tế tốc độ cao cùng với hệ thống giáo dục đào tạo hàng đầu. Hàng năm,nước Nhật đón mời lượng lớn du khách bốn phương. Cùng Venus chúng tôi cập nhật những kiến thức cần lưu ý và vô cùng lý thú về nước Nhật trước khi để đặt Vé máy bay Nhật rồi nhé!





Nước Nhật ở khung giờ UTC+9



Đơn vị tiền tệ của Nhật là đồng Yên

Ngôn ngữ chính thức của Nhật:

Tiếng Nhật. Cùng với tiếng Nhật, tiếng Trung cũng xuất hiện nhiều tại Nhật.

Tôn giáo:

tôn giáo tín ngưỡng nước Nhật khá đa dạng, Nhật Bản dung hòa các tín ngưỡng tôn giáo đến từ khắp Thế giới có thể kể đến như: Phật giáo, Thần giáo, Thiên chúa ,… nhưng được sùng bái và phát triển mạnh mẽ nhất là Phật giáo.

Thời tiết khí hậu của Nhật


Khí hậu tại nước Nhật có những chuyển biến khác biệt giữa những khu vực, nơi đâycó 4 mùa khác nhau trong năm. Mỗi vùng đất lại có những nét riêng rât độc đáo. Với những quý vị yêu thích màu hoa anh đào thì thời điểm từ đầu tháng 3 đến cuối tháng 5 là lúc đẹp nhất để đặt mua http://airlineticketssaigon.Com/ve-may-bay-di-nhat.Html> vé máy bay đi Nhật , bởi vì thời điểm đó là mùa hoa nở rộ và đẹp nhất.



Những địa điểm du lịch bậc nhất ở những thành phố nổi tiếng như: khung cảnh thiên nhiên vô cùng đặc biệt của thành phố Hokkaido, cuộc sống hiện đại năng động của Osaka và Tokyo, lắng mình với thành Kyoto cổ kính,….



Đặc sắc ẩm thực Nhật Bản


Những món ẩm thực của Nhật Bản luôn giữ nguyên hương vị thiên thiên và nguyên sơ của các loại thực phẩm mà không lạm dụng quá nhiều ác loại gia vi . Chính vị vậy, món ăn Nhật Bản  luôn đưa đến cảm giác thanh nhã, nhẹ dịu và hòa hợp với khí hậu từng thời điểm . Các đồ ăn độc đáo, được yêu thích nhất như: matcha, rượu sake, sushi,…

Các khu trung tâm mua sắm lớn nhất của Nhật Bản


Mua sắm ở các khu trung tâm hàng hóa của nước Nhật Bản luôn luôn là một nét thu hút kỳ lạ đối với các vị khách bốn phương. Những sản phẩm được bán tại nơi đây đều mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo, phong cách thời thượng,, thuận tiện  và giá cả rất phù hợp. Các trung tâm mua sắm lớn và nổi tiếng tại nước Nhật : trung tâm Ginza, chợ sáng Nhật Bản, khu đồ điện tử Akihabara, cửa hàng đồng giá 100 yên,…





Những hãng dịch vụ hàng không nội địa và quốc tế cung cấp đường bay, vé máy bay đi Nhật Bản

: Eva Air, Korean Airlines, Air France, Asiana Airlines,, Cathay Pacific, Japan Airlines, China southern airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét