Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Đặt mua vé máy bay Anh ưu đãi lớn

Bây giờ, đại lý vé Venus, đại lý vé vé máy bay Pháp , vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng các du khách tìm hiểu nghệ thuật ẩm thực Anh quốc: những món ăn truyền thống, các phong cách nấu ăn đặc trưng của người Anh quốc nhé.

Phòng vé máy bay Venus chuyên đưa tới các tấm vé máy bay Anh,… khuyến mãi lớn, hành trình phù hợp nhất, hỗ trợ mua vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí. Trung tâm vé Venus luôn hân hạnh trợ giúp quý vị.

Đồng hành với vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ trải nghiệm món ăn công phu tại đất Anh nhé:

Phô mai truyền thống của nước Anh


Anh quốc là nơi làm ra những loại pho mát được yêu mến trên toàn cầu. Bên cạnh đó, người dân nước Anh tự hào về đồ ăn giàu năng lượng này. Tại Anh, người ta tạo ra nhiều loại phô mai khác nhau phô mai đỏ, phô mai trắng và phô mai xanh, nhưng phổ biến nhất là phô mai trắng. Bởi nguồn sữa đảm bảovà dồi dào, pho mát Anh đưa lại những cảm xúc quyến rũ khiến cho các thực khách nhớ mãi.

Đặc sản Cá tẩm bột chiên giòn ăn cùng với khoai tây rán


Đặc sản Cá chiên tẩm bột ăn với khoai tây rán là một trong những đồ ăn mang phong cách riêng của đất nước Anh. Món ăn đặc sản hấp dẫn này còn được thưởng thức cùng sốt tác - ta và đậu nghiền. Thức ăn cực kỳ tuyệt vời này cũng rất phổ biến và được yêu thích ở các nước khác như: Australia, Mỹ, Niu Di lân, Nam Phi,... Thưởng thức món này, những bạn sẽ dễ dàng nhận thấy mùi vị thơm ngọt, săn chắc tuyệt vời của loài cá tươi được tẩm ướp vừa vặn với những loại gia vị, vị khó cưỡng của khoai tây chiên giòn rụng. Quả thực đây là một món ẩm thực thơm ngon, một lời chào dành cho các du khách của nước Anh.

Món bánh Pudding


Nói tới nền ẩm thực Anh quốc, chúng ta không thể bỏ qua món bánh Pudding, gắn với đời sống ẩm thực và tinh thần. Pudding có nhiều loại: pudding cuộn nhân mứt ăn với sữa,… Cách làm bánh pudding khá dễ, bánh có hương vị thơm ngon, mềm mịn vị kem và béo thơm vị sữa. Đặc sản Pudding sẽ là một chọn lựa tuyệt vời dành cho quý khách khi đặt chân đến quốc gia Anh thơ mộng đấy nhé.

Đặt vé máy bay Anh giá chất lượng nhất, hãy nhấc máy gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Venus trong thời gian sớm nhất.

Số điện thoại: 04.85855572 hoặc 0914.642.785 hoặc 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét