Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Hồ đẹp của châu âu

Với mỗi tour du lịch châu Âu 2016 mà quý khách tham gia sẽ có được trải nghiệm và khám phá về vùng đất cổ kinh với nền văn hóa lâu đời và được thiên nhiêu ưu đãi những thắng cảnh đẹp nên thơ cùng khí hâu ôn hòa. Đó là nguyên nhân thu hút hàng triệu khách du lịch đến với mảnh đất này mỗi năm. Hôm nay, công ty Naciholidays sẽ đưa bạn tới một số hồ nước đẹp mê hồn tại Du lịch Israel – những tác phẩm tuyệt đẹp mà tạo hóa đã ban tặng.
Hồ Saimaa – Phần Lan.

Hồ bao phủ cả một khu vực rộng lớn với tổng diện tích lên tới 4400 km2. Đây là hồ có diện tích lớn thứ tư của châu Âu và được công nhận là một trong những hồ đẹp nhất châu lục.

Quý khách du lịch tới hồ sẽ chiêm ngưỡng những thắng cảnh đẹp nhất ở Phần Lan. Phần lớn của diện tích của hồ có khoảng 14000 hòn đảo nhỏ với nhiều hình dạng khác nhau làm cho nó giống như một mê cung. Nơi đây có rất nhiều những hoạt động giải trí dành cho du khách như đi xe đạp, chèo thuyền và đi bộ đường dài vào mùa hè cho tới hoạt động trượt tuyết vào mùa đông.
Xem thêm:>>>>>>>tour châu mỹ 2016

2 nhận xét:

  1. Book vé máy bay đi Mỹ khám phá triển lãm đẳng cấp thế giới này, du khách xem những con đười ươi tương tác với nhau, leo trèo và đu đưa gần 25 mét trong không trung.

    Tại Sở thú Indianapolis, bạn có thể nuôi cá mập, xem cá heo từ dưới biển và trải nghiệm đười ươi trong Trung tâm Đười ươi Quốc tế mới. Vé máy bay đi Orlando: https://vemaybaydimy.org.vn/ve-may-bay-di-orlando-florida.html

    Trả lờiXóa